สอบถามคนที่เคยเคลมประกัน Covid ของบริษัท สินทรัพย์

อยากทราบว่ามีเพื่อนสมาชิกคนไหน เคยเคลมประกัน เจอจ่ายจบ Covid-19 ของ สินทรัพย์ บ้างไหมครับ คือ เรื่องมีอยู่ว่า

แฟนผมทำประกัน เจอจ่ายจบ ของ สินทรัพย์ผ่านทาง TQM ตรวจพบเชื้อตั้งแต่ประมาณ 16 เม.ย. และได้แจ้งเคลมประกันไว้ หลังจากวันนั้นประมาณ 1-2 วัน ซึ่งในวันที่โทรไปครั้งแรกก็ได้รับแจ้งว่า รับเรื่องไว้แล้ว (เป็นแผนกรับแจ้งเบื้องต้นไม่ใช่แผนกรับผิดชอบโดยตรง) แต่ให้แจ้งเข้าไปอีกทีหลังจากเข้าไปรักษาตัว แต่เบื้องต้นจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลก่อน ซึ่งทางผมก็ปล่อยผ่านไป จนมาวันที่ประมาณ 20 กว่าๆ (ผมจำวันแน่นอนไม่ได้) ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมา ผมก็เลยได้โทรสอบถามไปอีกรอบก็ได้ คำตอบแบบเดิมว่ารอเจ้าหน้าที่โทรมา ผมก็เลยปล่อยผ่านไปก่อนอีก เพราะแฟนยังไม่ออกจาก รพ. จนปัจจุบัน แฟนออกจาก รพ.แล้ว หายแล้ว หมอรับรองแล้ว เอกสารผมเตรียมครบหมดแล้ว (เอกสารเตรียมครบโดยการสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ TQM ซึ่งให้ข้อมูลดีมากๆ) ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากสินทรัพย์ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งผมก็พยายามเข้าใจ เพราะช่วงนี้คนอาจจะเยอะ แต่จนมาถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย และเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่สินทรัพย์แผนกเคลมโดยตรงที่ได้มาทั้งหมด 4 เบอร์ ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ และอีเมล์ที่ได้มาพอส่งไปก็ส่งไม่ได้ เนื่องจากเมล์ปลายทางมีปัญหา จนผมไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว

เลยอยากมาสอบถามอาจจะมีท่านไหนที่เคยเคลม มีช่องทางติดต่อยังไงบ้าง ผมก็รอติดต่อกลับมานานมากแล้ว เรื่องปัญหาคนติดต่อเยอะผมเข้าใจ แต่แจ้งว่าจะติตด่อกลับตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว มาจนถึงวันนี้ยังไม่มีแม้แต่การโทรกลับมา ไม่ได้หวังว่าต้องโทรมาแล้วได้เงินเลย พอเข้าใจขั้นตอนว่าอาจจะต้องใช้เวลา แต่นี่แค่ติดต่อกลับมาเพื่อรับเอกสาร หรือ แจ้งความคืบหน้าสักหน่อยก็ไม่มี มันยังไงกัน ใครทราบรบกวนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่